Coljuegos ของโคลอมเบียเสนอกฎใหม่เกี่ยวกับการโฆษณาการพนัน

การโฆษณาการเดิมพันในไม่ช้าภายใต้ร่างกฎหมาย

 

Coljuegos โคลอมเบียบางทีอาจแนะนำกฎเกณฑ์ใหม่เกี่ยวกับการโฆษณาการเดิมพันในไม่ช้าภายใต้ร่างกฎหมายที่เสนอโดยคอลเลจูเก๋บนเดือนกันยายน 29หน่วยงานจะกลายเป็นหน่วยงานควบคุมดูแลอย่างเป็นทางการของโฆษณาการพนันที่ได้รับอนุญาตและแคมเปญการตลาด นอกเหนือจากการก่อตั้ง Coljuegos เป็นหน่วยงานควบคุมดูแลการตลาดใหม่สำหรับโฆษณาการพนันแล้วข้อเสนอนี้ยังแนะนำกฎใหม่เกี่ยวกับสิ่งที่ผู้ประกอบธุรกิจสามารถและไม่สามารถทำได้มาตรการนี้จะมอบอำนาจมากขึ้นแก่ผู้กุมอำนาจทำให้สามารถควบคุมวิธีการโฆษณาการเดิมพันในประเทศ

กฎที่เสนอยังชี้แจงการคว่ำบาตรสำหรับการยกเลิกเมิดและกำหนดขีดจำกัดจำนวนของ บริษัท สามารถใช้จ่ายในการโฆษณาตั้งแต่ปี 2024 ผู้ประกอบธุรกิจจะไม่สามารถใช้จ่ายมากกว่า 20% ของโครงการ GGR สำหรับแคมเปญโฆษณาและการตลาดภายใต้ข้อเสนอของ Coljuegos ผู้ประกอบธุรกิจจะไม่สามารถใช้จ่ายมากกว่าได้2.2 ล้านเหรียญเกี่ยวกับโปรโมชั่นในปีแรก ถ้าผ่านมาตรการดังกล่าวจะให้ Coljuegos มีอำนาจสำหรับการขอเนื้อหาสาระเกี่ยวกับค่าใช้จ่ายของ บริษัท การพนันด้วยวิธีนี้หน่วยงานจะสามารถมั่นใจได้ว่า บริษัท การพนันสอดคล้องกับกฎใหม่

Coljuegos ต้องการปกป้องผู้ชมที่เปราะบางจากอันตราย

 

นอกนั้นกฎใหม่จะกำหนดให้ผู้ได้รับใบอนุมัติปฏิบัติตามโปรโตคอลการพนันที่ปลอดภัยขึ้นและทำงานหนักขึ้นเพื่อเจาะจงและคุ้มครองป้องกันอันตรายจากการเดิมพันฉะนั้นผู้ประกอบการจะไม่สามารถโฆษณาสถานเรียนและศูนย์สุขภาพใกล้เคียงได้Coljuegos ยังคิดแผนที่จะคุ้มครองไม่ให้ผู้ประกอบธุรกิจโฆษณาแก่ผู้ชมที่อายุน้อยกว่า สอดคล้องกับความปรารถนาที่จะปกป้องตลาดโคลอมเบีย Coljuego จะห้ามใช้โฆษณาเท็จหรือทำให้เข้าใจไม่ถูกซึ่งลดความเสี่ยงที่เกี่ยวเนื่องกับการพนันยิ่งกว่านั้นหน่วยงานกำกับดูแลจะกัดกัน บริษัท การเดิมพันจากการโฆษณาผลิตภัณฑ์และบริการของตัวเองให้กับคนที่ยกเว้นตัวเองจากการเดิมพัน

บริษัท ต่างๆยังไม่สามารถโฆษณาผลิตภัณฑ์ได้โดยนำเสนอคนที่ได้ได้ประโยชน์จากการเดิมพันเพื่อไม่สร้างความสโมสรที่ผิดพลาดว่าการพนันเป็นวิธีง่ายสำหรับการมั่งมีขึ้นนอกเหนือจากนั้น ผู้ประกอบธุรกิจต้องสื่อสารลักษณะของผลิตภัณฑ์ที่พวกเขาโฆษณาอย่างชัดเจนและแจ้งให้คนซื้อรู้ลักษณะของเกมอย่างโปร่งใส ถ้าเกิดได้รับการอนุมัติข้อเสนอของ Coljuegos จะแนะนำกฎเกี่ยวกับการชำระเงินที่อนุญาตให้ฝากเงินผ่านบัตรเพิ่มเงินเท่านั้น ชะตากรรมของความเห็นโฆษณาแบบแก๊บลิ่งของ Coljuegos จะถูกตัดสินโดยสภาคองเกรส