เยาวชนชาวออสเตรเลียขโมย $2,800 จากแฟนของเขาเพื่อเล่นการพนัน

การเดิมพันของออสเตรเลีย

 

ปัญหาอันตรายจากการพนันของ ออสเตรเลีย ยังคงก้าวเดินต่อไปโดยคดีเมื่อเร็วๆนี้ย้ำถึงความรุนแรงของปัญหาในหมู่คนหนุ่มสาวดังที่รายงานโดยเดอะ การ์เดียน, ชายวัย 22 ปีขโมยหลายพันดอลลาร์จากแฟนของเขาไปพนันทำให้ความสัมพันธ์ของพวกเขา

แม่ของเด็กหนุ่มเรียกว่าเวนดี้บอกคุยกับช่องข่าวเกี่ยวกับวิธีที่เพิ่มทำลายความสัมพันธ์ของลูกชายของคุณในเช้าอีสเตอร์แฟนสาวของเยาวชนบอกเวนดี้ว่าเขาเอาโทรศัพท์ของคุณและเข้าถึงบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ของเธอไปที่เล่นการเดิมพัน $2,800 เป็นสองพนัน.

หญิงสาวคนนั้นด้วยตาตากล่าวว่าเวนดี้รู้สึกหักหลังเนื่องจากคุณเชื่อว่าแฟนของเธอจะไม่ขโมยจากเธอการโจรกรรมแสดงถึงวาระสุดท้ายของความสัมพันธ์ของผู้ชายอย่างไรก็ตามนิสัยการพนันของลูกชายยังเสียค่าใช้จ่ายให้กับพ่อแม่ของเขาหลายหมื่นดอลลาร์ตามที่เวนดี้เธอและสามีของคุณต้องใช้จ่ายเช่นกัน25,000 เหรียญเพื่อจ่ายและชำระหนี้การพนันของลูกชายของพวกเขา

ในตอนแรกพ่อของเยาวชนพยายามหยุดเขาจากการเดิมพันอย่างไรก็ตามในที่สุดชายหนุ่มก็เริ่มขอเงินเพื่อนของเขาหรือใช้แอพให้ยืมเงินเวนดี้แสดงให้เห็นว่าเด็กผู้ชายคนนั้นเริ่มการเดิมพันก่อนที่เขาจะอายุ 18 ปี ซึ่งสอดคล้องกับวิกฤตที่เกิดขึ้นในออสเตรเลีย ชายหนุ่มถูกส่งไปฟื้นฟูการสงครามรถภาพ ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา The Guardian ออสเตรเลียได้ตรวจสอบการพนันเยาวชนเปิดเผยให้เห็นมากขึ้น 16%ในจำนวนชายหนุ่มสาวที่ต้องการความช่วยเหลือพวกเขามีจำนวนมากกำลังดิ้นรนกับหนี้สินความสัมพันธ์ที่เสื่อมสภาพและภาวะเศร้าหมอง

โชคดีที่เวนดี้และสามีของคุณมีเงินออมเพียงแค่พอที่จะส่งลูกชายไปพักฟื้นฟูอย่างไรก็ตามเพศหญิงทำให้เห็นว่าป้ายราคา 55,000 เหรียญการบูรณะการรบรถภาพนั้นน่ากลัวเหลือเกินสำหรับครอบครัวอื่นๆอีกมากมาย เวนดี้ตำหนิรัฐบาลสำหรับการโฆษณาการพนันแบบไม่หยุดหยุด โดยขอให้พวกเขา ระงับบริเวณใบหน้าเด็กๆลง

 

ออสเตรเลียบางทีอาจจะเลี้ยงดูผู้พนันที่มีปัญหารุ่นหนึ่ง

 

ในระหว่างนี้ องค์กรของออสเตรเลียยังคงความพยายามสำหรับเพื่อการทำความเข้าใจอันตรายสำหรับในการพนันและผลกระทบของโฆษณาและดำเนินการที่เหมาะสมโฆษณาว่าเป็นวิธีที่น่าสนใจสำหรับในการสร้างรายได้ การเดิมพันดึงดูดเด็กหลายท่านทั่วประเทศที่โตขึ้นดูโฆษณาการพนันผู้เชี่ยวชาญด้านสาธารณสุขยังชี้ให้เห็นว่าโฆษณาจำนวนมากลดความเสี่ยงที่เกี่ยวพันกับการพนัน

นอกจากนี้ขนาดของอุตสาหกรรมการเดิมพันหมายความว่ามันมีวิธีการมีผลกระทบต่อนโยบายท่ามกลางความพยายามอย่างร้ายแรงที่จะนำมาสู่ความเคลื่อนไหว ความพยายามในการล็อบบี้ของอุตสาหกรรมได้ป้องกันการเปลี่ยนแปลงกฎหมายการพนันของออสเตรเลีย ในระหว่างนี้ชายหนุ่มสาวจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆรวมทั้งเด็กนักเรียนมัธยมศึกษาตอนปลายเริ่มการเดิมพันบางคนมั่นใจว่าการระบาดของโควิด-19 และการล็อคดาวน์ทำให้เกิดแนวโน้มที่เกี่ยวเนื่อง