ฟิลิปปินส์ปะทะกับ AEP หลังจากเหตุการณ์การค้ามนุษย์ POGO

AEP การทำลายล้างต่อ อาชญากรรม

AEP เจ้าหน้าที่ฟิลิปปินส์ยังคงดำเนินการกำจัดต่อ อาชญากรรมที่เกี่ยวเนื่องกับผู้ประกอบธุรกิจเกมออนไลน์ของฟิลิ.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ได้ยิงทำการ POGO ที่ผิดกฎหมายที่เกี่ยวพันกับการค้าขายมนุษย์ และพบว่าบุคลากรตำรวจเขตแดนจำนวนหนึ่งอาจมีส่วนเกี่ยวข้อง

ภายหลังจากการจู่โจมตี กรมแรงงานและการจ้างงานประเทศฟิลิปปินส์ (DOLE) จะได้รับการประเมินอย่างละเอียดของ เอกสารสิทธิ์การว่าจ้างต่างดาว (AEP) ซึ่งอนุญาตให้คนต่างประเทศปฏิบัติงานให้กับผู้ประกอบการพนันและบริษัทในเขตแดน

ด้วยเหตุผลดังกล่าว DOLE จะตรวจสอบคนต่างประเทศมากถึง 42,000 คนที่ดำเนินการให้กับบริษัท POGO และดำเนินการลงโทษถ้าหากศึกษาว่าบางคนมีส่วนเกี่ยวข้องกับอาชญากรรมแผนกเตือนว่าผู้ที่มีส่วนร่วมในกิจกรรมทุจริตมีความเสี่ยงต่อการยกเลิก AEP หรือแม้แต่เวลาคุก

 

สมาชิกวุฒิสภาเสนอการห้าม POGO แบบครอบคลุม

 

การดำเนินการดังกล่าวเกิดขึ้นท่ามกลางการเรียกร้องอย่างรุนแรงเพื่อปราบกับ POGOs และการทบทวนบุคลากร AEPวุฒิสภาประเทศฟิลิปปินส์เพิ่งจะเน้นย้ำถึงความสำคัญของการห้ามผู้ประกอบกิจการนอกริมฝั่งโดยทั่วไป

วุฒิสมาชิกโจเอล วิลลานูเอวา กล่าวว่า บริษัท เหล่านี้ไม่ควรได้รับอนุญาตให้ปฏิบัติการและให้บริการอปิ้งอิสระเมื่อใบอนุญาตของพวกเขาถูกเพิกถอนแล้วในทางกลับกัน เชอร์วิน กัตชาเลียน หัวหน้าคณะกรรมการวุฒิสภา ว่าควรจะถูกไล่ออกจากฟิลิปปินส์โดยเร็วที่สุด

ประเทศฟิลิปปินส์มีปัญหาร้ายแรงเกี่ยวกับการคดโกงเกี่ยวกับ AEP เนื่องด้วยอาชญากรต่างประเทศชอบได้รับใบอนุญาตอย่างไม่ถูกกฎหมายแล้วซื้อรหัสผ่านสิ่งนี้สร้างภัยคุกคามภายในที่เกิดอันตรายสำหรับประเทศเอเชียและกระตุ้นให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการ

เหตุการณ์มักเกี่ยวข้องกับการพนันที่ผิดกฎหมาย การค้าขายมนุษย์ และอาชญากรรมปืน และบางครั้งก็จบลงด้วยการฆาตกรรมตัวอย่างดังเช่นการโจมตีเมื่อเร็วๆนี้ทำให้คนเสียชีวิตสองคนและได้รับบาดเจ็บสาหัสหนึ่งคนเจ้าหน้าที่มั่นใจว่าการโจมตีอาจเกี่ยวข้องกับอาชญากรรมที่เกี่ยวเนื่องกับ POGO ในระหว่างนี้ รัฐบาลฟิลิปปินส์ยังคงความพยายามที่จะออกจากรายการสีเทา FATF