วันนักลงทุนของ DraftKings ยอดเยี่ยมมากที่สุดไม่ใช่ทั้งหมด

การเปิดตัว ESPN Bet แต่ DraftKings

แม้จะลดน้อยลงในวันเดียวกับการเปิดตัว ESPN Bet แต่ว่า DraftKings ก็ต่อหน้ากับวันนักลงทุนในวันที่ 14 พ.ย. “และเนื้อหาไม่ได้ทำให้พวกเราผิดหวัง” โจเซฟ เกรฟฟ์นักวิเคราะห์ของ JP Morgan ตอบกลับหมายเลขตรงกันข้ามของเขาที่ Deutsche Bank คือ Carlo Santarelli ประทับใจลดลง เรียกเซสชัน “ส่วนมากดังที่คาดไว้ โดยประธานโทรเลกราฟโดยมากของสิ่งที่รวมอยู่สำหรับการนำเสนอ”

นักวิเคราะห์ผู้ที่สาม Barry Jonas จาก Truist Securities เสนอว่าเป้าหมายของDraftKings สำหรับกระแสเงินสด ไม่ว่าจะเป็นระยะใกล้หรือระยะไกล “เหนือความคาดหวังของเรา”เขากล่าวเสริม “เรา เห็นโอกาสสำหรับเพื่อการซื้อวันนี้”อย่างไรก็ตาม เขารักษาเป้าหมายราคาหุ้นไว้ที่ 45 ดอลลาร์ต่อหุ้น

“ที่สำคัญ” โจนัสกลับมาอีกที “คำแนะนำของ DKNG เป็นเพียงแค่สำหรับรัฐที่เปิดตัวในวันนี้เพียงแค่นั้น”เขากล่าวว่า บริษัท เชื่อว่าจะตระหนักถึงกระแสเงินสดเพิ่มเติมอีก 6.2 พันล้านดอลลาร์ต่อปีจากการขยายกฎหมายของ iGaming

จากสถานะที่เป็นอยู่ (ซึ่งรวมทั้งส่วนแบ่งการตลาด 30 เปอร์เซ็นต์)DraftKings คาดว่ากระแสเงินสดจะเติบโตจาก 900 ล้านดอลลาร์ขึ้นไปในปี 2025 เป็น 1.4 พันล้านดอลลาร์ในปี 2026 แล้วต่อจากนั้นเป็น 2.1 พันล้านดอลลาร์ในปี 2028(ไม่มีเป้าหมายปี 2027)เกรฟฟ์คำนวณว่าDraftKings จะมีเงินสด 3.6 พันล้านดอลลาร์ในท้ายปี 2026 มูลค่าแทบ 7 ดอลลาร์ต่อหุ้น“เป้าหมายกลุ่มนี้อยู่ที่หรือสูงกว่าการประมาณการที่พิมพ์ในตอนนี้ของพวกเรา” เกรฟฟ์กล่าวเสริม

นักวิเคราะห์ของมอร์แกนยังดูฟีเจอร์DraftKings ที่การแข่งขัน ไม่มี “โปรเกรสซีฟพาร์เลย์ ซึ่งผู้เล่นสามารถชนะได้แม้ว่าจะพลาดพาร์เลย์อย่างน้อยหนึ่งขา สิ่งนี้เป็นประโยชน์ที่บางทีอาจเกิดขึ้นจากการเพิ่มจำนวนขาเปอร์เซ็นต์การถือครองและอัตรากำไรขั้นต้นสุดท้าย”

 

Greff ให้เครดิต DraftKings กับ “งานที่เชื่อใจได้”

 

Greff ให้เครดิตDraftKings กับ “งานที่ไว้ใจได้” สำหรับในการทำให้รู้ข้อดีอื่นๆรวมถึง “ดึงกิโมโนกลับมาและแบ่งปันรายละเอียดอื่นๆเกี่ยวกับวิธีที่จะสร้างกำไรที่มากขึ้นในอีก 3 ปีด้านหน้า”สิ่งข้างหลังรวมทั้งการลดค่าใช้จ่ายในการส่งเสริมการขายและรีบการได้มาซึ่งลูกค้า

หุ้นของDraftKings จบวันที่ 35.44 ดอลลาร์ ซึ่งสูงยิ่งกว่าเป้าหมายราคาของ Santarelli $31 มากเขามั่นใจว่าการบรรลุเรื่องราวการเติบโตของDraftKings ขึ้นกับส่วนประกอบหลายอย่างที่เกิดขึ้นรวมถึงตลาดการเดิมพันกีฬา “แข็งแกร่ง” อย่างตลอดนอกเหนือจากนี้คู่ปรับรายใหม่อย่างเช่น ESPN Bet จะต้องมีผลกระทบเพียงเล็กน้อยหรือไม่ส่งผลต่อ บริษัท ซึ่งต้องไม่เห็นผลกระทบในทางร้ายจากการลดการส่งเสริมการขาย

“ด้วยเหตุนั้น เมื่อพิจารณาถึงสมรรถนะที่เพิ่มขึ้นจากระยะไกลและความสำเร็จทางกฎหมายที่เข็มขยับเข็ม มุมมองก็เลยแข็งแกร่งยิ่งขึ้น” ซานตาเรลลลี่เล่าราวเขาตั้งข้อคิดเห็นว่ามีความเสี่ยงตลอดเส้นทางวิธีการทำผลกำไร รวมถึงกฎหมายที่ลดน้อยลงเป็นลำดับถึงแม้ว่าDraftKings จะยกเว้นตลาดใหม่หลายแห่งจากการคาดการณ์นักวิเคราะห์ยังคงให้แต้ม “Hold” ของเขา

Jonas ซึ่งเป็นนักวิเคราะห์ที่กระตือรือร้นที่สุดในบรรดานักวิเคราะห์ทั้งสามกล่าวว่าDraftKings ประมาณว่ามันเป็นเจ้าของพนันกีฬาออนไลน์ร้อยละ 39 และเกือบจะพอๆกับรายได้ท้ายที่สุดนอกเหนือจากนั้นยังเพลินใจกับการเล่นไอเกมมิ่งขนาด 27 เปอร์เซ็นต์“น่าไว้วางใจ ด้ามจับยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง Y/Y ในวินเทจแต่ละรัฐ” โจนาสกล่าวเสริม

“แม้ว่าจะมีหลายเส้นทาง” สู่เป้าหมายรายได้DraftKings 5.4 พันล้านดอลลาร์ของ Deutsche Bank สำหรับปี 2027 แต่“ พวกเราจะต้องตระหนักถึงความสัมพันธ์ระหว่างโปรโมชั่นที่ออกมาและตลาด รายได้รวม รวมทั้งส่วนแบ่งตลาด” Santarelli เขียน“เรามีความคิดว่าการปรับสมดุลของไดท้องนามิกนี้คือจุดที่ความเสี่ยง”